Saturday, October 13, 2007

AH MISS YAH ALL!


LET ME SAY MY PIECE SA MGA TAONG NAKAKAMISS NA SA AKIN...

..ang mga calls na hindi nasasagot at mga text na di narereplyan, marahil akoy busy, kundi man makacallback o makareply...siguro'y alang load o redirected na naman ang linya ko

...ang mga gimik na di napuntahan, marahil walang panggimik o kaya nama'y may mga nangyaring di maiiwasan kaya kita naiinjan...

...ang mga email na di narereplyan marahil ay walang pang rent ng pc o kaya'y naputol ang dsl connection sa bahay o kaya namay me firewall na naman sa office(ano ba yan!)

...pero alam ko di yun sapat na dahilan para dika magtampo..alam ko yun kaibigan...di kita iniiwasan...akoy inabot lang ng kamalasan...marahil sa aking kagagawan...yung iba me katotohanan , yung iba naman alibi lamang...

...akala ko okey lang magtago sa karamihan, akala ko okey lang na di muna magparamdam...kaso sobra, miss ko na kayo, diko napigilan...

..pero akoy andito na wala nang pakialam kung meron parin sating tampuhan - hiling ko lang akoy iyong pagbigyan...

- FRIENDS PA RIN HA, sorry na...wala nang taguan... promise!


HAY, NAMISS KO TALAGA ANG SHOWBIZ!





No comments: